NB! Vi ser at du bruger internet explorer. Denne designer er ikke kompatibel med i-explorer. Vi anbefaler at du bruger Google Chrome, men alle andre moderne browser burde også fungere.
Hannaðu þína eigin límmiða með QR-kóða
Afhent við þig: 26.-29. nóvember Afhendingarverð: ÓKEYPIS yfir 3500 kr.
Á þessari síðu geturðu hannað límmiða með þínum eigin QR-kóða. Hérna sérðu hvernig hönnunarforritið virkar.
Hladdu upp QR-kóðanum þínum með því að smella á "Hlaða inn mynd". Sérsníddu límmiðana þína eins og þú vilt með því að velja stærð, bakgrunnslit, texta o.s.frv. Ef þú ert ekki þegar með QR-kóða geturðu búið til ókeypis QR-kóða á mörgum stöðum á netinu.
Ef þú þarft límmiða með númeraröð/QR-kóðum, vinsamlegast hafðu samband við söluteymi okkar til að fá hjálp.
Breidd í mm.
Hæð í mm.
Fjöldi
Form
Grunnlitur
Texti
Setja inn mynd
Bakgrunnur
Form
Grunnlitur
Veldu texti
Texti
CURVE TEXT
Diameter
Kerning
Font size
Flip
Setja inn mynd
EDIT
EDIT CLIPART
Bakgrunnur
INFO
Ark med etiketter
Det rimeligste valget som passer bra om du vil ha merkene samlet på et sted.
Stykkvis kuttet for utdeling
Om merkene skal deles ut til venner eller på events er dette det beste valget.
Til hvers er hægt að nota QR-kóða límmiða?
QR-kóða límmiðar eru oft notaðir til að beina viðskiptavinum þínum eða gestum á vefsíðu eða forrit. Með QR-kóðanum þarf gesturinn ekki að slá inn tengil á vefsíðu heldur getur hann einfaldlega skannað QR-kóðann með myndavélinni í snjallsímanum. Þetta geta verið veitingastaðir eða kaffihús sem, í stað þess að hafa prentaðan matseðil, gefa viðskiptavinum kost á að lesa uppfærðan matseðil á netinu og kannski panta matinn sinn í gegnum vefsíðu sína.
QR-kóði getur einnig verið gagnlegur ef þú hefur miklar upplýsingar sem viðskiptavinir þínir þurfa að fá aðgang að en er ekki viðeigandi eða mögulegt að prenta á dreifiblöð eða bæklinga. Kannski eru upplýsingarnar uppfærðar oft eða kannski eru þær of flóknar til að prenta fyrir alla viðskiptavini sem vilja lesa.
Margir nota einnig QR-kóða til að beina hagsmunaaðilum sínum á vefsíðuna án þess að viðskiptavinurinn þurfi að gera neitt annað en að skanna QR-kóðann með símanum sínum. Þetta gerir það auðvelt að deila löngum vefslóðum eða órökréttum vefslóðum með bókstöfum og númerum. Þú getur líka notað QR-kóða til að beina viðskiptavinum að myndbandsleiðbeiningum.
Hvernig hægt er að fá sem mest út úr QR-kóða límmiðunum þínum
Til að hámarka notkun QR-kóða límmiða skaltu íhuga eftirfarandi:
Skýr staðsetning: Settu límmiðana þar sem þeir eru sýnilegir og aðgengilegir fyrir markhópinn.
Leiðbeiningar: Bættu við stuttum leiðbeiningum eða hvatningu til að hvetja fólk til að skanna QR-kóðann.
Markhópsmiðað efni: Sérsníddu QR-kóðaefni fyrir markhópinn til að auka þátttöku.
Greina: Fylgstu með og greindu niðurstöðurnar með því að nota greiningartæki til að meta árangur QR-kóða herferðarinnar þinnar.
Uppfæra: Uppfærðu QR-kóða eftir þörfum til að tryggja að þeir tengist alltaf núverandi og viðeigandi upplýsingum.
Með því að innleiða þessi skref geturðu hámarkað verðmæti QR-kóða límmiða og skapað gagnvirkari og fræðandi upplifun fyrir notendur þína.